Biha – hệ điều hành kinh doanh BDS

Các tính năng chính​

BihaLand Property

Phần mềm dành cho chủ đầu tư dự án

Phần mềm quản lý dự án BihaLand Property là giải pháp quản lý toàn diện dành cho các chủ đầu tư bất động sản, trung tâm kinh doanh địa ốc. Hệ thống đảm bảo đầy đủ các nghiệp vụ quản lý toàn bộ quy trình bán hàng trong dự án bao gồm: thông tin dự án, quản lý toàn bộ giỏ hàng dự án, quản lý toàn bộ booking, quản lý đơn vị phân phối, quản lý danh sách lịch hẹn, quản lý toàn bộ các giao dịch – hợp đồng, tra cứu được lịch sử tương tác trên từng dự án và từng đơn booking.

BihaLand Business

Giải pháp cho doanh nghiệp bất động sản

Giải pháp bất động sản thông minh BihaLand Business là giải pháp phần mềm quản lý khép kín và toàn diện dành cho các Sàn giao dịch bất động sản, trung tâm kinh doanh địa ốc, các chủ đầu tư và các công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Hệ thống đảm bảo đầy đủ các nghiệp vụ quản lý và kinh doanh bất động sản.

BihaLand Rental

Phần mềm dành cho chủ nhà trọ, chủ tòa nhà cho thuê

Phần mềm này có đầy đủ tính năng để quản lý các nghiệp vụ chuyên sâu cho thuê bất động sản, chủ tòa nhà - chủ nhà trọ có thể:
  • Quản lý danh sách, khách hàng, hợp đồng thuê nhà.
  • Tiếp thị, quảng cáo, thu hút khách thuê.
  • Quản lý tài chính, theo dõi thu chi.
  • Hỗ trợ thanh toán, giải quyết khiếu nại.

BihaLand Corporate

Giải pháp cho Tập đoàn Bất động sản

  • Quản lý nghiệp vụ BĐS: Tự động hóa các quy trình nghiệp vụ BĐS như quản lý hồ sơ khách hàng, quản lý hợp đồng, quản lý thanh toán, v.v.
  • Quản lý khách hàng CRM: Quản lý tập trung thông tin khách hàng, theo dõi hành trình khách hàng, phân khúc khách hàng và triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả.
  • Quản lý kho BĐS: Theo dõi tình trạng kho BĐS, quản lý giao dịch bán hàng và cho thuê, v.v.
  • Công nghệ VR 360: Tạo dựng trải nghiệm tham quan dự án bất động sản ảo cho khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng hình dung và lựa chọn sản phẩm phù hợp.
  • Tổng đài thông minh: Tự động hóa việc tiếp nhận cuộc gọi, phân phối cuộc gọi đến nhân viên phù hợp và ghi âm cuộc gọi để đánh giá chất lượng dịch vụ.
  • Quản lý nhân sự: Quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý chấm công, tính lương, quản lý nghỉ phép, v.v.
  • Quản lý kế toán: Quản lý dòng tiền, quản lý kế hoạch thu chi, kiểm soát giấy tờ, quản lý công nợ, v.v.
  • BihaLand Apartment

    Phần mềm quản lý chung cư

    1. Quản lý thông tin cư dân:

    • Cập nhật, theo dõi thông tin cá nhân, sổ hộ khẩu, lịch sử thanh toán.
    • Gửi thông báo sự kiện, họp mặt cho cư dân.

    2. Quản lý phí dịch vụ:

    • Thu, ghi chép và gửi thông báo nhắc nhở thanh toán, xuất hóa đơn.

    3. Quản lý yêu cầu dịch vụ:

    • Tiếp nhận, phân công nhân viên xử lý, theo dõi tiến độ.

    4. Quản lý bảng tin:

    • Đăng tin tức, thông báo chung, khảo sát ý kiến cư dân.
    • Tương tác, bình luận trên các bài đăng.

    5. Quản lý đặt lịch tiện ích:

    • Đặt lịch sử dụng tiện ích chung như phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, sân tập.
    • Theo dõi lịch sử sử dụng, quản lý theo quy định.

    6. Quản lý khiếu nại & phản hồi:

    • Tiếp nhận, phân công nhân viên xử lý, theo dõi tiến độ.
    • Gửi phản hồi kết quả xử lý cho cư dân.

    7. Quản lý ra vào chung cư:

    • Kiểm soát ra vào bằng thẻ từ/mã QR, ghi chép lịch sử.
    • Cảnh báo khi có người lạ ra vào trái phép.

    BihaLand Idupa

    Giải pháp quản lý bất động sản Khu công nghiệp

    1. Quản lý thông tin & hoạt động cho thuê:

    • Cung cấp thông tin chi tiết về KCN, quản lý danh sách doanh nghiệp thuê, hợp đồng, thanh toán.
    • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đăng tin cho thuê, tiếp nhận yêu cầu, đánh giá năng lực khách hàng.
    • Lập hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán, xử lý vi phạm hợp đồng.

    2. Quản lý hạ tầng, tiện ích & dịch vụ:

    • Theo dõi tình trạng hạ tầng, lập kế hoạch bảo trì, sửa chữa.
    • Thu phí dịch vụ, theo dõi lịch sử thanh toán, quản lý nhà cung cấp dịch vụ.

    3. Quản lý an ninh & môi trường:

    • Lắp đặt hệ thống camera, kiểm soát ra vào, bảo vệ an ninh trật tự.
    • Theo dõi chất lượng môi trường, xử lý nước thải, rác thải, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

    4. Quản lý báo cáo & quan hệ khách hàng:

    • Tạo báo cáo chi tiết về hoạt động KCN, cung cấp cho ban lãnh đạo và các bên liên quan.

    Các tính năng khác

    Marketing đa kênh

    Hệ thống tự động quét và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phân tích nhu cầu và tiếp thị tới khách hàng bằn nhiều kênh khác nhau

    Quản lý lịch Booking

    Nâng Tầm Trải Nghiệm Khách Hàng, Tăng Hiệu Suất và Thúc Đẩy Doanh Số


    • Trung Tâm Quản Lý Đặt Lịch: Quản lý liền mạch các đặt lịch và giữ chỗ trên mọi kênh, bao gồm trực tuyến, điện thoại và email.
    • Tối Ưu Hóa Lịch Trình: Lên lịch xem nhà, cuộc họp và ngày mở cửa một cách dễ dàng.
    • Tự Động Nhắc Nhở: Tự động gửi lời nhắc cho khách hàng và đại lý về các cuộc hẹn và đặt chỗ sắp tới.
    • Hợp Lý Hóa Quy Trình Giữ Chỗ: Đơn giản hóa quy trình giữ chỗ, bao gồm thu thập thông tin khách hàng, quản lý tiền đặt cọc và cấp xác nhận.
    • Theo Dõi Lịch Sử Đặt Lịch: Duy trì lịch sử toàn diện về tất cả các đặt lịch và giữ chỗ để dễ dàng tham khảo.

    Tuyển dụng và quản lý nhân sự

    Hệ thống tuyển dụng tự động và quản lý hiệu suất nhân viên

    Bạn quan tâm giải pháp này?

    Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu giải pháp chi tiết và cụ thể nhé !

    Các gói dịch vụ phổ biến

    BihaLand Property​

    Phần mềm dành cho chủ đầu tư dự án​

    Bắt đầu với 165.000 đ/user/tháng

    BihaLand Business

    Giải pháp cho doanh nghiệp bất động sản​

    Bắt đầu với 135.000 đ/user/tháng

    BihaLand Rental

    Phần mềm dành cho chủ nhà trọ, chủ tòa nhà cho thuê

    Bắt đầu với 99.000 đ/user/tháng

    BihaLand Corporate​

    Giải pháp cho Tập đoàn Bất động sản​

    Liên hệ

    BihaLand Apartment

    Phần mềm quản lý chung cư

    Bắt đầu với 8.000 đ/căn hộ/tháng

    BihaLand Idupa

    Giải pháp quản lý bất động sản Khu công nghiệp

    Bắt đầu với 250.000 đ/user/tháng

    Trải nghiệm miễn phí trọn bộ giải pháp trong 14 ngày

    Không yêu cầu thanh toán, đăng ký sử dụng nhanh chóng trong 5 phút, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ bạn trong vòng 10 phút

    © 2024 ZMS Corporation